Forex Trading โค้ช นิวซีแลนด์


เทรดดิ้งโค้ชรีวิวการเทรดดิ้งโค้ชทบทวนข้อเสียการฝึกอบรมเหมาะกับผู้ที่ต้องการที่จะเป็นผู้ค้าทางเทคนิค Webinars อยู่ในช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจสำหรับผู้ค้าสหรัฐตามที่ชื่อของ TheForexTradingCoach (aka เทรดดิ้งโค้ช) เป็นหลักสูตรที่แตกต่าง อย่างมากจากหลักสูตร Forex อื่น ๆ ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สำหรับผู้เริ่มต้นไม่ได้ดำเนินการโดยสถาบันการศึกษาขนาดใหญ่หรือกลุ่มผู้ค้า ผู้บงการอยู่เบื้องหลังเว็บไซต์คือ Andrew Mitchem ซึ่งเป็นที่รู้จักโดยนักศึกษาของเขาในฐานะ The Forex Trading Coach Mr. Mitchem พัฒนาหลักสูตรนี้ด้วยตัวเขาเองและเขายังคงทำงานอย่างอิสระเกี่ยวกับนักเรียนแต่ละคนและให้ความช่วยเหลือส่วนตัวเมื่อจำเป็น ฉันสามารถบอกได้ว่าหลักสูตร Forex นี้ถูกเขียนขึ้นโดยใครบางคนที่ผ่านการเรียนรู้ที่ยากลำบากโค้งและต้องการที่จะทำให้เส้นโค้งน้อยชันสำหรับผู้ค้าในอนาคตและฉันชอบเกี่ยวกับแอนดรูในลักษณะที่เพราะมันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนฉันสามารถ ยังกลายเป็นพ่อที่ประสบความสำเร็จ สำหรับวัตถุประสงค์ของการทบทวนหลักสูตร Forex นี้ฉันลงทะเบียนสำหรับหลักสูตรอย่างรวดเร็วและง่ายดายบนเว็บไซต์ หลักสูตรนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันไม่ให้พ่อค้าสามารถเช็ดออกได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังมอบเครื่องมือที่จำเป็นต่อการซื้อขายโดยอาศัยการวิเคราะห์ทางเทคนิคในระยะยาว Im มักจะไม่เชื่อเกี่ยวกับหลักสูตร Forex ออนไลน์ แต่เทรดดิ้งเทรดดิ้งโค้ชทำให้ฉันได้อย่างสมบูรณ์ที่สะดวกตั้งแต่เริ่มต้นซึ่งผมเชื่อว่าเป็นเพราะความพยายามของเขาที่จะเชื่อมต่อกับฉันตั้งแต่เริ่มต้น หลังจากที่ฉันลงทะเบียนสำหรับหลักสูตร Forex Trading Coachs แล้วฉันได้รับอีเมลบางฉบับจาก Andrew ซึ่งรวมถึงไฟล์ PDF ที่มีความยาวมากซึ่งจะอธิบายถึงพื้นฐานของการซื้อขาย Forex รวมถึงคำอธิบายวิธีการทำงานของ Fore Market วิธีการคำนวณผลกำไรและขาดทุนของคุณเองและวิธีเพิ่มโอกาสในการทำกำไรโดยการวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของสกุลเงินในช่วงชั่วโมงวันและสัปดาห์ เอกสารยังมีคำอธิบายเกี่ยวกับวิธีการดาวน์โหลดและจัดการโปรแกรมและเครื่องมือที่คำนวณทุกอย่างเพื่อให้ง่ายต่อการเทรด ฉันรู้สึกประทับใจที่เห็นว่าไฟล์ PDF มีความปลอดภัยสูงโดยมีลิงก์ยืนยันและมีการล็อกเอกสารเพื่อไม่ให้แชร์หรือเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต ในขณะที่ฉันไม่ได้แน่ใจว่านี่เป็นสิ่งที่จำเป็นมันทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจว่าเทรดเดอร์เทรดเทรดเทรนเนอร์รู้สึกภาคภูมิใจในงานของเขาและบอกว่าเขากำลังเสนอคอร์ส Forex แบบพิเศษและไม่เหมือนใคร เมื่อข้อมูลพื้นหลังเสร็จสมบูรณ์แล้ว PDF ที่จัดเตรียมไว้กับหลักสูตรการเทรดดิ้ง Forex ส่วนใหญ่เน้นการซื้อขายหลักทรัพย์จาก Candlesticks ในประเทศญี่ปุ่นและให้คำอธิบายที่เฉพาะเจาะจงมากเกี่ยวกับวิธีทำความเข้าใจแผนภูมิและวิธีวิเคราะห์คำแนะนำและคำแนะนำในแผนภูมิ เมื่อฉันเริ่มทำความเข้าใจกับทุกอย่างแล้วฉันได้ตรวจสอบกล่องอีเมลของฉันและเห็นว่าแอนดรูว์เตือนฉันว่าในอีกสองวันเขามีการถ่ายทอดสดผ่านเว็บออนไลน์และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นหลักการที่ Id เพิ่งได้เรียนรู้ไปปฏิบัติ อีเมลอื่นที่ฉันได้รับทำให้ฉันสามารถเข้าถึงหน้าความช่วยเหลือเกี่ยวกับโต๊ะที่มีคำตอบสำหรับคำถามทุกข้อที่ฉันมี แม้ว่าฉันพบว่าฉันได้รับอีเมลเพิ่มเติมจาก The Forex Trading Coach กว่าที่ฉันคาดไว้ แต่เดิมฉันพบว่ามันน่าแปลกใจที่มีประโยชน์ที่จะได้รับข้อมูลแต่ละอย่างในจดหมายแยกต่างหากเพื่อที่ฉันจะสามารถเก็บความคิดและอีเมลไว้ได้ ฝ่ายให้ความช่วยเหลือมีคำตอบมากมายสำหรับคำถาม Forex ของฉันที่ลงทะเบียนสำหรับการสัมมนาทางเว็บแบบสดและเข้าถึงได้โดยใช้รหัสลับ เมื่อเข้าผมได้เห็นแอนดรูว์พูดบนไมโครโฟนและแชร์หน้าจอกับผู้เข้าร่วมสัมมนาทางเว็บ ในหน้าจอมีแผนภูมิที่ให้รายละเอียดและคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับคู่สกุลเงินทั้งหมดในนาทีถัดไปชั่วโมงและวันถัดไป ฉันสนใจเป็นพิเศษว่าแอนดรูซื้อขายอยู่ที่ใดต่อหน้าเราด้วยบัญชีจริง เมื่อเขาไม่ได้วางธุรกิจการค้าเขาก็แนะนำให้เราทำธุรกิจการค้าที่เป็นไปได้ในขณะนั้น ในระหว่างการสัมมนาทางเว็บผู้เข้าอบรมสามารถถามคำถามด่วนของ Andrew ได้ แต่เขาไม่สามารถตอบคำถามทั้งหมดได้ในระหว่างการสัมมนาทางเว็บดังนั้นฉันจึงสงสัยว่า HelpDesk ยุ่งมากหลังจากนั้น หลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งสัปดาห์ในการศึกษาข้อมูลที่ได้รับจาก The Forex Trading Coach ฉันรู้สึกสบายใจในการเริ่มวางธุรกิจการค้าขนาดเล็ก ความสะดวกสบายนี้ประกอบไปด้วยข้อเท็จจริงที่ว่าฉันพบว่า Andrew สามารถเข้าถึงได้และ HelpDesk มีคำตอบมากมายสำหรับคำถามของฉันดังนั้นฉันจึงไม่เคยรู้สึกเหมือนว่าฉันเป็นคนเดียวในธุรกิจการค้าเริ่มแรกของฉัน ฉันรู้ว่าฉันมีทางยาวไกลก่อนที่ฉันจะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์ แต่ฉันรู้สึกเหมือนอิ่มในการติดตามที่ถูกต้อง ข้อจำกัดความรับผิดชอบต่อความเสี่ยง: DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ บริษัท การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย เนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินประเภทอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยง เราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบ เพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอ แต่เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง ข้อจำกัดความรับผิดชอบต่อความเสี่ยง: DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ บริษัท การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย เนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินประเภทอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยง เราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบ เพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ ในขณะที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรงดูรายละเอียด: Kiwis dabble ในการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าผู้ค้า Money ทำตามคำเรียกร้องของเงินที่ง่ายและการลงทุนต่ำ ตัวเลขที่บันทึกไว้ของชาวนิวซีแลนด์กำลังพยายามที่จะทำเหรียญเงินในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ซื้อขายผ่าน forex ซึ่งนักเก็งกำไรซื้อและขายเงินตราต่างประเทศด้วยความหวังในการทำกำไรไม่ได้เป็นโดเมนของผู้ที่มีเงินหลายหมื่นดอลลาร์ ผู้ค้าสามารถตะลุยตลาดได้ด้วยการลงทุนเพียงไม่กี่ร้อยดอลลาร์ผ่านทางโบรกเกอร์ออนไลน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมกล่าวว่ากีวีที่แข็งแกร่งอยู่เบื้องหลังการพุ่งตัวของชาวนิวซีแลนด์ ดอลลาร์อยู่ที่ระดับต่ำกว่า 95 เหรียญสหรัฐต่อดอลลาร์ออสเตรเลียและอยู่ที่ US75 ลบ. เมื่อเดือนที่แล้วมันอยู่ในระยะเท่ากันกับเงินดอลลาร์ออสเตรเลีย คริสสมิ ธ จาก CMC Markets กล่าวว่าการเพิ่มขึ้นของดอลลาร์ถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้การเติบโตของธุรกิจใหม่และผลประกอบการของนิวซีแลนด์เติบโตขึ้นถึงร้อยละ 100 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ดอลลาร์นิวซีแลนด์เป็นหนึ่งในสกุลเงินที่มีการซื้อขายมากที่สุด 10 อันดับแรกของ CMCs การกดดันใหญ่ต่อความเท่าเทียมกับเงินดอลลาร์ออสเตรเลียได้รับความสนใจมากขึ้นสมิ ธ เล่าให้ Herald เมื่อวันอาทิตย์ที่ การเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยทั่วโลกยังมีผลต่อ เฉพาะในเดือนม. ค. ที่ผ่านมา 20 ธนาคารกลางทั่วโลกปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยซึ่งเป็นสาเหตุของความผันผวนอย่างมากของสกุลเงิน นั่นคือจุดประกายความสนใจในการซื้อขาย การซื้อขายสกุลเงินกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น แต่ผู้ที่มาใหม่ควรทำวิจัยก่อนการลงทุนจัดการกับผู้ค้าที่มีชื่อเสียงเท่านั้นและตระหนักถึงความผันผวนของตลาด เช่นเดียวกับการซื้อขายทางการเงินทั้งหมดการทำเจ้าชู้อย่างรวดเร็วก็ไม่แน่ใจ การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทำงานสำหรับผู้ที่ไม่มีเงินเป็นจำนวนมากเนื่องจาก บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์มีการใช้ประโยชน์ เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง Consumer Watch: ข้อเสนอเชิงพาณิชย์เป็นเรื่องที่ดีนักพนันชาวเอเชียหันหน้าไปทาง 43b ในข้อตกลงที่ตายแล้วหลังจากที่มีการลดลงของน้ำมัน Consumer Watch: การเสียค่าใช้จ่ายน้อยลงและยาวนานกว่าเช่นเดียวกับที่คุณอาจใช้เงินมัดจำร้อยละ 10 ในการซื้อบ้าน ใส่เพียงร้อยละ 1-3 ของเงินของตัวเองในการค้า ส่วนที่เหลือจะยืมมาจากนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ซึ่งหมายความว่าจะสามารถทำธุรกิจการค้าที่มีขนาดใหญ่ได้ หากคุณฝากเงินมัดจำ 1 เปอร์เซ็นต์เป็นเงิน 100 เหรียญสหรัฐฯในมูลค่า 10,000 เหรียญสหรัฐและสกุลเงินเหรียญสหรัฐฯเคลื่อนย้ายหนึ่งร้อยเหรียญจาก 0.75 ไป 0.76c ซึ่งเป็น 100pts เมื่อเทียบกับดอลลาร์นิวซีแลนด์คุณจะทำ 100 แทนที่จะเป็น 1 คุณจะทำหากคุณเพียง แต่ซื้อขายด้วยเงินของคุณเอง แต่ถ้ามันเคลื่อนตัวลงไปเต็มร้อยเงินฝาก 100 จะถูกลบออก นายเทรนเนอร์และนายหน้านิคแมคโดนัลด์จาก Trade with Precision เปิดเผยว่าผู้ค้าที่ต้องการจะเรียนรู้เกี่ยวกับตลาด ไม่ใช่กลยุทธ์ที่รวยอย่างรวดเร็ว เป็นไปได้ว่าจะสามารถซื้อขายได้ 5 เปอร์เซ็นต์ แต่ฉันเห็นคนพยายามที่จะทำให้ร้อยละ 5 ต่อวันและ thats จริงน้อยลง แอนดรูมิทเชิร์ซึ่งเป็นอดีตเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ดำเนินการเทรดเทรดเทรดเดอร์แนะนำให้ผู้ค้าที่เป็นพ่อค้าเริ่มต้นด้วยบัญชีสาธิต พวกเขาสามารถใช้งานได้ง่ายและมีการซื้อขายด้วยข้อมูลราคาจริง แต่ก็ไม่ได้ทำให้เงินของคุณมีความเสี่ยง บริษัท นายหน้าเรียกเก็บค่าคอมมิชชั่น CMC จะคิดค่าบริการ 2 สำหรับคนที่ซื้อขาย US10,000 และ 78c ทุกวันที่พ่อค้าถือเงินสกุลต่างประเทศ โค้ชขอแนะนำให้ผู้ค้าเริ่มต้นด้วยยอดเงิน 500 และลงทุนไม่เกินร้อยละ 1 ของยอดเงินในแต่ละธุรกรรม เพื่อลดความเสี่ยงให้ผู้ค้าควรใช้กลยุทธ์การหยุดขาดทุน ซึ่งหมายความว่าโดยอัตโนมัติตัดความสูญเสียของพวกเขาและออกเมื่อสกุลเงินที่เคลื่อนตัวต่ำกว่าจุดที่กำหนด ตลาดสามารถซื้อขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผู้ค้าจะต้องจ่ายภาษีเกี่ยวกับรายได้ของพวกเขาถึง 33c ในสกุลเงินดอลลาร์ ผู้จัดการแคมป์ในแต่ละวัน พ่อค้าในเวลากลางคืน Glenn Tattersall เจ้าของที่ตั้งแคมป์เป็นหนึ่งในจำนวนที่เพิ่มขึ้นของ Kiwis พยายามที่จะรับซื้อเงินตราต่างประเทศ คน Wanaka ได้พยายามมือของเขาสำหรับที่ผ่านมาห้าเดือน เขาตัดสินใจที่จะเริ่มเข้าสู่ตลาดเพราะเขาสามารถซื้อและขายเงินตราต่างประเทศได้ตลอดเวลาและทุกที่ที่เขาต้องการ เขามีความยืดหยุ่นอย่างสมบูรณ์ เขายังถูกล่อลวงด้วยผลตอบแทนที่ได้จากการลงทุนที่ดี Tattersall พอดีกับธุรกิจการค้ารอบการทำงานของเขาในการบริหาร Lake Outlet Holiday Park ยอดนิยม มันอาจจะเป็นอาชีพที่ร่ำรวย thats สิ่งที่ฉันสนใจเขากล่าวว่า แต่เขากล่าวว่าผลตอบแทนที่ดียังคงเป็นวิธีการบางอย่างออก ฉันไม่เข้าใจการเรียนรู้มาเป็นเวลานาน ไม่ควรนำมาเบา อาจมีความเสี่ยงเป็นจำนวนมากหากคุณทำผิด ไม่ใช่สำหรับทุกคน ง่ายที่จะทำ แต่ไม่ง่ายที่จะได้รับสิทธิ ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Tattersalls ในการซื้อขายดอลลาร์ออสเตรเลียเมื่อเทียบกับเงินดอลลาร์สหรัฐและปอนด์อังกฤษเทียบกับเงินดอลลาร์ออสเตรเลีย จนถึงขณะนี้เขาได้หักแม้กระทั่ง อิ่มมีความสุขกับการเริ่มต้นที่เขากล่าวว่า ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำปัจจุบันคุณไม่สามารถนำเงินเข้าธนาคารและใช้ชีวิตได้อีก คุณจะต้องพัฒนาวิธีอื่น ๆ และทักษะในการจัดการเงินด้วยวิธีอื่นการฝึกอบรมแบบประหยัดคุณต้องการที่จะเรียนรู้กลยุทธ์แบบง่ายๆที่น่าอัศจรรย์ใจที่จะทำให้คุณได้รับผลกำไรอย่างสม่ำเสมอจากตลาดฉันจะสอนวิธีทำความเข้าใจตลาดในสิ่งที่เป็นจริง เป็นและให้คุณมีความเสี่ยงต่ำมากกลยุทธ์การพิสูจน์แล้วว่าเป็นผลลัพธ์ที่ดีในอุตสาหกรรม คุณเคยมีความท้าทายเหล่านี้เป็นประจำหรือเปลี่ยนกลยุทธ์แล้วไม่ทราบว่าจะค้าอะไรต้องการให้ขึ้นเป็นอะไรดูเหมือนทำงานอย่างสม่ำเสมอรู้สึก paralyzed โดยการวิเคราะห์ทางเทคนิคและความสับสนอาจทำให้ฉันเกินไปฉันดิ้นรนปีพยายามทุกระบบสัญญาณ ผู้ให้บริการซอฟแวร์ออกมีและได้ใช้เวลาหลายพันดอลลาร์และชั่วโมงในการทำเช่นนั้น หลังจากความเจ็บปวดมากฉันจนเห็นตลาดสำหรับสิ่งที่มันเป็น ตอนนี้ฉันค้าวิธีการที่มีความเสี่ยงต่ำมากกับผลตอบแทนของอุตสาหกรรมชั้นนำและจัดการกองทุนของตัวเอง ฉันต้องการจะสอนวิธีการนี้และร่วมกับคุณในสิ่งที่จะทำกำไรได้อย่างสม่ำเสมอ ผลสดที่นี่วิธีนี้เป็นวิธีที่แตกต่างกันในการมองเห็นตลาดเป็นวิธีการใหม่และในความเห็นของฉันวิธีการผลมากที่สุดที่สามารถใช้ได้ในทุกสภาวะตลาด ไม่เข้าใจถึงการบริหารความเสี่ยงอย่างเต็มที่จนกว่าจะสายเกินไป ตลอดกาลมองหา grail ศักดิ์สิทธิ์ของการซื้อขายและสม่ำเสมอสับและเปลี่ยนระบบ มากกว่าการวิเคราะห์ตลาดและไม่เห็นมันสำหรับสิ่งที่มันจริงๆมัน คุณต้องการการซื้อขายความเสี่ยงต่ำที่มีผลตอบแทนจากอุตสาหกรรมชั้นนำเมื่อเทียบกับความเสี่ยงสิ่งแรกที่ต้องทำคือการลงชื่อสมัครใช้ที่นี่สำหรับการสัมมนาทางเว็บการค้าเสรีซึ่งคุณสามารถเป็นพยานกับผู้จัดการกองทุนมืออาชีพที่ดำเนินธุรกิจการค้าขายสด

Comments